Thủ tục xin cấp lại giấy phép bưu chính tại TP. Hồ Chí Minh

Luật Sư: Lê Minh Công

06:41 - 28/09/2025

 

TP. Hồ Chí Minh là trung tâm logistics và bưu chính lớn nhất cả nước. Việc giấy phép bưu chính bị mất, rách, hỏng cần được xử lý ngay để doanh nghiệp không bị gián đoạn hoạt động.

1. Khi nào phải xin cấp lại giấy phép bưu chính HCM?

  • Giấy phép bị mất, thất lạc.

  • Giấy phép bị rách, hỏng.

  • Giấy phép bị mờ thông tin, không còn giá trị sử dụng.

2. Hồ sơ xin cấp lại giấy phép bưu chính HCM

  • Đơn đề nghị cấp lại (mẫu của Bộ/Sở TT&TT TP.HCM).

  • Giấy phép cũ (nếu còn).

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

  • Biên lai nộp lệ phí.

3. Quy trình thực hiện tại TP.HCM

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.

  • Bước 2: Nộp tại Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh.

  • Bước 3: Cơ quan tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.

  • Bước 4: Thẩm định, cấp lại giấy phép.

  • Bước 5: Doanh nghiệp nhận giấy phép cấp lại.

Thời gian xử lý: 7–10 ngày làm việc.

4. Dịch vụ hỗ trợ tại TP.HCM của Luật sư DFC

  • Tư vấn toàn bộ quy trình.

  • Soạn hồ sơ nhanh, chính xác.

  • Đại diện khách hàng làm việc với Sở TT&TT TP.HCM.

  • Bàn giao giấy phép bưu chính cấp lại hợp lệ.

    ???? Cam kết: Nhanh – Chuẩn – Tiết kiệm thời gian, chi phí.

    ???? Hotline: 091.349.99.22
    ???? Website: luatsudfc.vn

    Địa chỉ:

    -VPHN: LK7-1 KDC Ngô Thì Nhậm, P.Quang Trung, Tp HN

    -VP HCM: 1073/63B Cách Mạng Tháng 8, P Tân Sơn Nhất, Tp HCM

    Trong trường hợp giấy phép bị mất, rách, hỏng, doanh nghiệp và cá nhân cần khẩn trương thực hiện thủ tục cấp lại để tránh gián đoạn hoạt động kinh doanh. Sử dụng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính hợp pháp tuyệt đối

Luật Sư: Lê Minh Công

Luật Sư: Lê Minh Công

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành tư vấn pháp luật, Luật sư tranh tụng tại Tòa án, Ông Lê Minh Công đã dẫn dắt DFC trở thành một thương hiệu uy tín và chất lượng cho người dân và là một trong những công ty đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn luật qua tổng đài.